Xu Hướng Cho Mùa Hè

Các xu hướng cho mùa hè cho các bạn, đến đây chúng tôi giới thiệu cho bạn những sản phẩm để trang trí nhà cho mùa hè này, và làm cho căn nhà bạn  sang trọng, giá trị hơn.

Xu hướng 1 / lót sàn gỗ

Chúng tôi không gọi xu hướng "mới" bằng gỗ, nó chắc chắn sẽ tạo đà cho sự phổ biến và nhanh chóng trở thành một yếu tố chủ yếu trong nhiều phòng trong nhà. Đặc biệt là ở những khu vực mà cây gỗ truyền thống sẽ bị tổn hại do sự ẩm ướt.

Sự đa dạng về kích thước và màu sắc phù hợp với độ bền và hình ảnh cực kỳ giống cây gỗ tự nhiên, bạn có thể không nhận ra sự khác biệt. Đó là một kết hợp rất khó để đánh bại và chiến thắng cho bất kỳ thiết kế bạn có thể nghĩa ra.

Để biết thêm thông tin về Sàn Gỗ - hãy xem bài viết gần đây của chúng tôi và xem bạn có thể nói sự khác biệt giữa gỗ và đồ sứ trong những phong cách mới tuyệt vời này không?

Xu hướng 2 / gạch đá lót sàn


Không có gì đẹp hơn là đi vào không gian và nhìn thấy một sàn gạch thật đẹp. Với tấm gạch mẫu, bạn có thể làm cho khách hàng hài lòng với sản phẩm này của bạn. Gạch đá lót sàn là một trong những xu hướng hot nhất mùa hè này và chúng tôi có mọi phong cách để có thể thiết kế theo phong cách của bạn.

Với gạch có sẵn trong một loạt các phong cách nghệ thuật, họa tiết tinh vi thậm chí thiết kế hình học, bạn không thể không cảm hứng với với những dòng sản phẩm này ! Những gạch này là một cách dễ dàng để thêm màu sắc và hoa văn cho bất kỳ kế hoạch thiết kế nào và là một sự bổ sung tuyệt vời cho sàn nhà của bạn.

Xu hướng 3 /gạch ốp tường

Một bức tường gạch, một sự yêu thích lâu đời trong thế giới trang trí nhà. Thông thường, các chủ nhà sẽ hy vọng tìm thấy gạch đẹp đằng sau bức tường. Nhưng cơ hội xảy ra trong cuộc sống thực, tuy nhiên bạn vẫn có thể đạt được mong muốn đó, có rất nhiều kích thước định dạng lớn, phong cách mộc mạc để hiện đại hơn phù hợp với bất kỳ kiểu dáng thiết kế bạn đang làm việc với bạn sẽ thưởng thức trong
những năm tới.


Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Thanh Mai
AUTHOR
lúc 20:12 10 tháng 11, 2020 delete

sàn gỗ công nghiệp châu âu kronopolvietnam.com HDF thường được sản xuất từ bột gỗ của các loại gỗ tự nhiên sau đó kết hợp cùng với các loại phụ gia giúp tăng cường độ cứng và có khả năng chống mối mọt.

Reply
avatar