Sàn gỗ công nghiệp - vật liệu trang trí nội thất không thể thiếu trong không gian sống Việt

Sàn gỗ cao cấp là sản phẩm sàn gỗ được nhập khẩu trực tiếp trong khoảng nước ngoài như châu Á, châu Âu bao gồm: Thái Lan, Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ, Thuỵ Điển, Bỉ, Đức……

Sàn gỗ cao cấp là loại sản phẩm đạt chuẩn sang trọng cao hơn các mẫu sản phẩm khác cùng dòng về vân màu bề măt, chủ chốt gỗ, cạnh hèm và với giá trị và tầm giá cao hơn. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp được sản xuất xịn từ nhà máy to mang qui trình sản xuất kép kín, tạo ra sản phẩm đảm bảo thấp cho sức khỏe, không bị lỗi công nghệ, vân màu mới mang bản quyền ngoại hình, măt sần chống trượt, chống cháy và chịu nước phải chăng. 



Sàn gỗ cao cấp mang phổ biến nhãn hàng sàn gỗ uy tín trên thị trường sàn gỗ toàn cầu, phê duyệt các kiểm định về chất lượng, đảm bảo tính an toàn, ko độc hại mang người tiêu tiêu dùng. Trên toàn cầu, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá thấp được phổ biến người biết đến sở hữu phổ thông nhãn hàng uy tín như: Pergo, Smartwood, RainForest, Kronotex, Kronoswiss, Leowood, Smartchoice, Swiss Krono**********...bởi các sản phẩm này mang mặt ở khắp các nước . khi vào thị phần Việt Nam ván lát sàn công nghiệp cao cấp cũng được phổ biến người để ý và tìm hiểu, tuy nhiên là sản phẩm cao cấp mang giá bán khá cao nên vẫn còn đấy các băn khoăn của người tiêu sử dụng về chiếc sản phẩm này.

Những điểm hay nổi bật của dòng sàn gỗ cao cấp nhập:
-Tính thẩm mỹ cao: Châu Âu là khu vực có nền công nghiệp tương đối tăng trưởng, tại đây sở hữu các nhà máy chuyên nghiên cứu và cung cấp ra giấy ảnh sàn gỗ công nghiệp, đều này tạo điều kiện cho giấy ảnh bề mặt sàn gỗ công nghiệp cao cấp có tính trung thực hơn và đột nhiên hơn, sở hữu chiều sâu về vân gỗ, có mỗi 1 màu sắc vân gỗ đại diện cho một thời trang riêng biệt, sống động và sắc nét. do đó sàn gỗ công nghiệp phân phối tại Châu Âu luôn sở hữu tới cảm hứng bất tận cho người tiêu tiêu dùng trên toàn toàn cầu.

- An toàn cho sức khỏe: Sàn gỗ công nghiệp cao cấp khác với các mẫu sàn gỗ khác sở hữu chủ chốt gỗ làm hoàn toàn từ bột gỗ, ko lẫn tạp chất và đặc trưng hạn chế tối đa việc dùng phụ gia. Do đấy, sàn gỗ công nghiệp cao cấp an toàn và gần gũi với không gian sống, bảo kê cho sức khỏe của các bạn, bởi ở châu Âu mang các quy định nghiêm ngặt để bảo vệ sức khỏe. 


- Sàn gỗ cao cấp bền vững sở hữu thời kì: Do bề mặt sàn gỗ cao cấp đều với tiêu chuẩn đạt cấp độ AC4 trở lên. một số loại còn với tiêu chuẩn chống xước bề mặt lên tới AC5- AC6 như: sàn gỗ Pergo, sàn gỗ Rainforest có thể duy trì tính thẩm mỹ trong khoảng thời gian dài trong điều kiện di chuyển ở mức độ cao bằng giày dép. 

- Chịu nước thấp: Sàn gỗ cao cấp có cốt gỗ đặc được cung cấp bằng dây chuyền máy móc tiên tiến, sử dụng máy chuyển vận trọng nén cao, vì vậy sàn gỗ cao cấp vẫn có tính chịu nước phải chăng ,mặc dầu ko dùng phổ quát phụ gia chống thấm như những cái sàn gỗ công nghiệp, bên cạnh ấy lúc cầm một thanh sàn gỗ cao cấp trên tay chúng ta sẽ thấy nặng và đanh hơn so sở hữu những thanh sàn gỗ công nghiệp khác. mang những ưu điểm vượt bậc ở trên, sàn gỗ cao cấp xứng đáng với danh hiệu “vật liệu hoàn thiện cho ko gian sống hiện đại”, nguyên liệu xanh, than thiện có môi trường và vật nuôi.
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Khánh Vy
AUTHOR
lúc 20:48 23 tháng 8, 2020 delete

Là một đơn vị đi đầu và phân phối độc quyền sàn gỗ Ba Lan chịu nước Kronopol tại Việt Nam, Kronopolvietnam.com thuộc Công ty TNHH Thương Mại và dịch Vụ Bách Lộc tự hào đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.
Sàn gỗ Kronopolvietnam

Reply
avatar
Khánh Vy
AUTHOR
lúc 21:02 6 tháng 9, 2020 delete

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mọi người, thị trường Sàn gỗ swiss krono hiện rất phong phú với rất nhiều sản phẩm khác nhau. Và với mỗi dòng sản phẩm lại mang trong mình những đặc điểm riêng.

Reply
avatar